สั่งออนไลน์ !ฟรี ส่วนลด 40.- เมื่อช้อปครบ 500 บาท / ส่วนลด 100.- เมื่อช้อปครบ 900 บาท
สั่งรองเท้าคัตชูเผื่อไซส์มาแล้วหลวมหนักมาก
กดแชร์

คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่าค่ะ

ที่สั่งรองเท้าคัตชูเผื่อไซส์มาแล้ว ปรากฎว่ารองเท้าหลวมหนักมาก

ปัญหารองเท้าคัตชูหลวม เราแนะนำให้เสริมด้วยแผ่นรองหน้าเท้า รุ่น 11 เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

แอดเชื่อว่า หลายคนคงจะประสบพบเจอกับปัญหาการสั่งซื้อรองเท้าที่ไม่ได้ขนาดมาบ้าง ทั้ง ๆ ที่รองเท้ารุ่นนั้นเป็นรุ่นเดิมที่เราสั่งประจำ แต่เอะ! ทำไมมารอบนี้ไซส์ที่เราใส่ประจำ กลับรองเท้าหลวมไปได้ หรือว่าเท้าเราเล็กลง??

 

ก่อนซื้อรองเท้า จะเข้าใจก่อนว่า... รองเท้าคัตชู แต่ละรุ่น แต่ละแบรนด์ มีขนาดของไซส์ที่ต่างกัน

ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่า...รองเท้าคัตชูแต่ละรุ่น แต่ละแบรนด์มีขนาดของไซส์ที่ต่างกัน ไซส์รองเท้าแต่ละรุ่นอาจจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ประเภทรองเท้า แบบรองเท้า ความสูงของส้นรองเท้า วัสดุที่ใช้ทำรองเท้า

รองเท้าบางรุ่นเราใส่เบอร์ 38 รองเท้าบางรุ่น ใส่เบอร์ 39 รองเท้าบางรุ่นหน้าแคบ รองเท้าบางรุ่นหน้ากว้างแตกต่างกันไป แม้แต่ลักษณะรูปร่างเท้าเราก็มีส่วนด้วยเช่นกัน บางคนเท้าขวาใหญ่กว่าเท้าซ้าย หรือเท้าซ้ายใหญ่กว่าเท้าขวา (กระซิบบอกนิดนึงค่ะว่า แอดก็คนนึงแหละ ที่เท้า 2 ข้างไม่เท้ากัน อิอิ) ปัญหาเหล่านี้มีส่วนทำให้รองเท้าเราหลวมได้เช่นกัน 

บ่อยมากกกกกกก...ที่มีลูกค้าถามมาเกี่ยวกับ “รองเท้าหลวม” แก้ปัญหายังไง เนื่องจากสั่งมาผิดไซส์บ้าง     เผื่อไซส์บ้าง ทำให้รองเท้านั้นหลวมไป ใส่ไม่ได้ 

ปัญหารองเท้าหลวม ที่สอบถามเข้ามาบ่อยๆ ว่าต้องแก้ยังไง

หรือบางกรณีใส่นาน ๆ เข้ารองเท้าก็ยืดทำให้เวลาเดินไม่กระชับ เดินแล้วหลุด ต่อไปนี้เตรียมบอกลารองเท้าหลวมได้เลยค่ะ เพราะแค่เรามีแผ่นรองหน้าเท้ารุ่น 11 ไว้กับกระเป๋าหรือติดบ้านรองเท้าหลวมก็ไม่มีปัญหาอีกต่อไป

ขอแชร์ประสบการณ์ของแอดหน่อยละกันนะค่ะ..อิอิ...

ย้อนไป แอดสั่งซื้อรองเท้ามาจากเว็บไซต์คู่หนึ่ง ซึ่งปกติแอดใส่ size  38 แต่เพราะดูจากขนาดในรูปแอดกลัวว่ารองเท้าไซส์เดิมที่เคยใส่จะคับไป รอบนี้เลยสั่งเผื่อ เป็น size 39 แต่ไฉนเลย รองเท้าที่สั่งไปกลับได้ size 40 มา เมื่อสั่งมาแล้วจะเปลี่ยนก็ไม่ได้ กลัวไม่ทันงานที่แอดต้องไป หลวมตั้ง 2  ไซส์ จึงซื้อกันกัดมา 2 คู่ ติดและก็ติดไปเลยค๊า ที่ส้นรองเท้านั่นแหละแฮะๆๆ 

แต่ผลที่ออกมาคือ....อืม...มันคืออะไร?? ยังหลวมอยู่ แถมดูไม่สวยงามและตลกมาก แต่แอดก็ยังฝืน เพราะเวลาเรามีไม่มากเลยแก้กันไปตามน้ำ แต่ยังไม่พอแค่นั้นค่ะ เท้าด้านหน้าก็ยังหลวมอีก ทำให้เดินไม่ถนัดเลย เมื่อใส่รองเท้าคู่นี้เดินแล้วรู้สึกไม่กระชับและหลุดตลอดเวลา และเพื่อไม่ให้น่าเกลียดจนเกินไป...แอดเลยแอบใส่ทิชชูไปด้านหน้าเลยเพื่อดันรองเท้ามาด้านหลัง....

สรุปคือพังมาก

ไม่เอาอีกแล้ว หลวมแค่ไหนถ้าแก้ไขไม่ถูกวิธี ก็รู้สึกเสียตังส์และเสียความมั่นใจ แอดใส่รองเท้าคู่นี้จนกระทั่งจบงาน 5555...

เราก็เลยคิดว่าถ้าจริงๆแล้ว กรณีรองเท้าคัตชูหลวม 2 ไซส์ สามารถแก้ได้ง่ายๆ ด้วยแผ่นเสริมจมูกเท้า รองหน้าเท้าสัก 1-2 คู่ เท้าก็จะล็อคและแน่นพอดี เผลอๆ ก็ติดกันหลวมหรือกันกัดเพิ่มอีกสักคู่ก็เป๊ะแล้ว

ตัวช่วยแก้ปัญหา รองเท้าคัตชูหลวมมาก

เพราะได้ทดลองกับรองเท้าตัวเองและแนะนำลูกค้าหลายราย ก็ช่วยให้แน่นกระชับ เดินไม่หลุด ไม่ต้องติดกันกัดซ้อนหลายแผ่น ใครๆก็ดูไม่ออกว่าเราใส่แผ่นรองเสริมหน้าเท้า เพราะมันติดอยู่ด้านหน้า เท้าที่เคยหลวม และลื่น ก็ใส่พอดีราวกับไม่ได้สั่งรองเท้ามาผิด เท่านี้ง่ายๆ ลองไปปรับใช้กันดูนะคะ 

ย้ำนะค่ะ

ว่าทั้งนี้ แล้วแต่ความหลวมของรองเท้า รูปทรงรองเท้า และขนาดเท้าแต่ละคน ติดแผ่นรองจมูกเท้า 1 คู่ช่วยแน่นกระชับได้ประมาณ 1/2 ไซส์ แต่ถ้าไม่มั่นใจว่าหลวมประมาณนี้ต้องใช้ตัวช่วยอะไร เรายินดีให้คำแนะนำก่อนสั่งซื้อค่ะ ทัก Line OA :  @heelplus ได้ทุกวัน 

กรณีอยากเสริม เราแนะนำให้เพิ่มตัวช่วยตามสูตรนี้ (สำหรับรองเท้าคัตชู และรองเท้าส้นสูงนะคะ)

คำแนะนำในการสั่งซื้ออุปกรณ์เสริมรองเท้า กรณีรองเท้าส้นสูงหลวม

 




{"one"=>"{{ count }} comment", "other"=>"{{ count }} comments"}
AupSDbxfCZq July 28, 2020

TSaCkYFNefBnbly

vzIHLdObGMkVmjq July 28, 2020

UFmwGCTXLYpjSgrx

Leave a comment