สั่งออนไลน์ !ฟรี ส่วนลด 40.- เมื่อช้อปครบ 500 บาท / ส่วนลด 100.- เมื่อช้อปครบ 900 บาท
รองเท้าหลวมไป แก้ได้ไม่ยาก
กดแชร์

ซื้อรองเท้ามาเพราะมือลั่น หลายๆคนคงเคยเป็นเหมือนแอดมิน แต่ส่วนใหญ่จะซื้อมาแบบเผื่อไซส์มากกว่า เพราะคิดว่า อย่างน้อยหลวมก็ใส่ถุงเท้าได้ แต่เอาเข้าจริง รองเท้าบางรุ่น บางแบบมันไม่ได้เหมาะกับการใส่ถุงเท้านี่สิ เฮ้อออ….กลายเป็นเรื่องเศร้าไปซะงั้น

จนกระทั่งวันนึงแอดมินก็บังเอิญไปเจอสินค้าตัวนึง ซึ่งจริงๆแล้วที่ร้านเองก็มีมานานแล้วล่ะ แต่เพราะว่าไม่คิดว่ามันจะช่วยตอบโจทย์ในเรื่องทำให้รองเท้าที่หลวมสามารถใส่ได้พอดี ก็เลยไม่เคยหยิบมาลอง

จนกระทั่งมีลูกค้าเข้ามาถามหาแผ่นรองพื้นสำหรับรองเท้าผ้าใบที่พื้นแข็ง แอดมินเลยได้แนะนำไป และบังเอิญว่ารองเท้าของลูกค้าหลวมกว่าไซส์ปกติที่เคยใส่ ไป 1 ไซส์ พอใส่แผ่นรองพื้นรุ่นนี้ไปลูกค้าสามารถใส่รองเท้าได้พอดี เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าทำไมแอดมินถึงปลื้มอกปลื้มใจมากๆกับแผ่นรองพื้นรุ่นนี้

 

เริ่มจากวัสดุที่ใช้ผลิต เป็นรับเบอร์สังเคราะห์บุผ้าที่มีความหยืดยุ่น คุณภาพดี 100% สินค้าเป็นงานนำเข้า ผลิตจากโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญและมีความชำนาญ วัสดุไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว มีรูระบายอากาศไม่อับชื้น แม้จะโดนเหงื่อ สามารถซักทำความสะอาดได้ อายุการใช้งานยาวนานและทนทาน ที่สำคัญ ไม่ยุบตัว สามารถนำไปใช้ได้กับรองเท้าคู่อื่นๆได้

คุณสมบัติของแผ่นรองพื้นรองเท้ารุ่นนี้ นอกจากจะเพิ่มความนุ่มให้กับพื้นรองเท้าแล้ว ยังช่วยผ่อนแรงกด ลดแรงกระแทก ผ่อนนำหนักที่เราลงฝ่าเท้าให้ไม่บาดเจ็บเวลาทำกิจกรรมต่างๆ เช่นเล่นกีฬา ยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ


นอกจากนั้นในกรณีที่เราซื้อรองเท้ามาแล้วหลวม สามารถใส่แผ่นรองพื้นรองเท้าได้เลย รองเท้าจะกระชับและพอดี สามารถลดได้ 1 ไซส์ เช่นปกติใส่ไซส์ 39 เมื่อใส่แผ่นรองพื้นรองเท้ากับรองเท้าไซส์ 40 คุณจะสามารถใส่ได้พอดี เพราะเมื่อสอดแผ่นเสริมเข้าไปมันจะเข้าไปลดช่องว่างภายในรองเท้าที่หลวม แถมรองเท้าก็นุ่มขึ้นมากๆอีกด้วย

ที่สำคัญมีมาให้เลือกถึง 3 ขนาดด้วยกัน
ไซส์ S สำหรับรองเท้าเบอร์ 35-38
ไซส์ M สำหรับรองเท้าเบอร์ 39-42
ไซส์ L สำหรับรองเท้าเบอร์ 43-46

เช่นกรณีที่รองเท้าคุณไซส์ 36 ควรสั่งไซส์ S เพราะสามารถตัดให้ไซส์เท่ากับที่คุณต้องการได้ ทีนี้เราก็ไม่ต้องคอยกังวลแล้วว่าถ้ารองเท้าหลวมจะแก้ไขยังไงดี เพราะแค่เปลี่ยนแผ่นรองพื้นรองเท้าเป็นรุ่นนี้ ก้เหมือนคุณได้รองเท้าใหม่ที่ทั้งกระชับและใส่สบายมากๆกันเลยทีเดียว


สำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับรองเท้า หรือปัญหาเกี่ยวกับเท้า สามารถส่งคำถามเข้ามาทาง Inbox ของแฟนเพจ Heelplus กันได้ตามลิ้งค์นี้ m.me/heelplus หรือที่ Line :@heelplus ทุกปัญหาของคุณเรามีคำตอบให้ เพราะเราเข้าใจคุณ

Leave a comment