สั่งออนไลน์ !ฟรี ส่วนลด 40.- เมื่อช้อปครบ 500 บาท / ส่วนลด 100.- เมื่อช้อปครบ 900 บาท
5 วิธีง่ายๆ ช่วยดับกลิ่นรองเท้า
กดแชร์

พอย่างเข้าหน้าร้อนอะไรๆก็ดูจะเหนอะหนะไปหมด ก็แหมอากาศร้อนขนาดนี้ เหงื่อไม่ออกก็คงแปลก และสิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นก็คือเรื่องของกลิ่น โดยเฉพาะกลิ่นเท้าคนมีปัญหาจะเข้าใจมากๆเลยทีเดียวว่ามันแย่ขนาดไหน วันนี้แอดมินมีวิธีง่ายๆที่จะช่วยกำจัดกลิ่นเท้าแบบรวดเร็วกับของที่เราสามารถหาได้ใกล้ๆตัว จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า

1.ถุงชา ถุงชามีสรรพคุณช่วยดูดซับกลิ่นอับและแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี  เราสามารถวางทิ้งไว้ข้างในรองเท้าได้นาน จนกว่าเราจะหยิบรองเท้ามาใช้ ก่อนที่เราจะใส่รองเท้า ควรหยิบถุงชาออกก่อนแล้วทิ้งไว้สัก 5 นาที 

2.หนังสือพิมพ์ หนังสือพิมพ์เก่าๆเหลือใช้ สามารถดูดกลิ่นอับจากรองเท้าได้ เพียงแค่คุณยัดไว้ในรองเท้า ทิ้งไว้สัก 1 คืน เช้ามากลิ่นอับก็จะหายไป

3.เบกกิ้งโซดา เทเบกกิ้งโซดาใส่ในรองเท้า ทิ้งไว้ 1 คืน เช้ามาเทออก แล้วใช้งานรองเท้าได้ตามปกติ

4.แป้งฝุ่น แป้งเด็กที่เรามีติดบ้านกันนี่แหล่ะค่ะ เทใส่รอเท้าเลย เพราะแป้งจะช่วยดูดซับความชื้นและช่วยลดกลิ่นอับ แต่ก่อนใส่ก็เคาะแป้งออกให้หมดก่อนนะคะ

5.ถ่าน นำถุงเท้าคู่เก่าๆที่ไม่ใช้แล้ว หรือถุงน่องนำก้อนถ่านใส่เข้าไปข้างใน หลังจากนั้นเอาใส่ไว้ในรองเท้า ทิ้งไว้ 1-2 คืน กลิ่นจะหมดไป เพราะถ่ายจะช่วยดูดกลิ่นอับ

เป็นไงกันบ้างคะ มีตั้งหลายวิธีเลยทีเดียว ใครสะดวกวิธีไหนทำแล้วได้ผลยังไงก็เอามาแชร์กันบ้างนะคะ และสำหรับใครที่คิดว่า วิธีที่แอดมินนำมาฝาก มันดูยุ่งยาก และไม่มีเวลาพอ แอดก็มีทางลัด ด้วยการใช้สเปรย์ดับกลิ่นนั่นเอง ฉีดปุ๊บกลิ่นอับหายปั๊บ  ทั้งสะดวกทั้งรวดเร็วช่วยคุณประหยัดเวลาได้มากๆเลยทีเดียวค่า  

 

{"one"=>"{{ count }} comment", "other"=>"{{ count }} comments"}
qLczhCfMSjvpsG July 28, 2020

QfiOMTsVuN

MrFQcNtRL July 28, 2020

XPpwdxInkqZiEgh

Leave a comment