สั่งออนไลน์ !ฟรี ส่วนลด 40.- เมื่อช้อปครบ 500 บาท / ส่วนลด 100.- เมื่อช้อปครบ 900 บาท
เท้าเหม็น อับชื้น แก้ยังไงดี  ??
Apr 26, 2024

เท้าเหม็น อับชื้น แก้ยังไงดี ??

จะเครซี่... เท้าเหม็น อับชื้น แก้ยังไงดี ? บอกลากลิ่นเท้าเหม็น อับชื้น ด้วย 2 ไอเท็มเด็ดจาก HEEL PLUS ✨เครื่องเป่ารองเท้า เครื่องเป่าลมร้อน เครื่องเป่าแห้ง No.150 - Shoes Drying จบปัญหาความอับชื้น...
อ่านต่อ
หมดกังวลปัญหารองเท้าคับ กัดเท้า ใส่ไม่สบาย ‼
Apr 25, 2024

หมดกังวลปัญหารองเท้าคับ กัดเท้า ใส่ไม่สบาย ‼

ไม้ขยายรองเท้าจาก HEEL PLUS  คุณภาพดี ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน ใช้งานได้นาน ช่วยขยายรองเท้าให้สวมใส่สบาย และไม่ทำให้รองเท้าเสียทรง มีให้เลือกหลายรุ่น หลายแบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ  ไม้ขยายรุ่น 51 เหมาะสำหรับรองเท้าส้นสูง 3 นิ้วขึ้นไป ช่วยปรับหน้าเท้าให้พอดี ใส่สบาย ลดอาการรองเท้ากัด รองเท้าคับ...
อ่านต่อ
8 เหตุผล ควรใช้ไม้ขยายรองเท้า✨
Apr 08, 2024

8 เหตุผล ควรใช้ไม้ขยายรองเท้า✨

รองเท้าคู่โปรด...กลายเป็นคู่กัด! 😩 เคยมั้ย? คุณซื้อรองเท้าใหม่มาแล้วพบว่ามันคับและบีบรัดเท้าจนทนไม่ไหว—แต่ก็เสียดายที่จะทิ้ง 😓. ไม่ต้องกังวล! เรามีวิธีแก้ไขปัญหารองเท้าคับหรือไม่พอดีกับเท้าที่สามารถทำให้คุณเดินได้อย่างสบายทั้งวัน ✨. สาเหตุของปัญหารองเท้าคับ: เลือกขนาดรองเท้าผิด: ส่งผลให้รองเท้าคับเกินไป เท้าบวม: ปัญหาที่เกิดหลังจากใส่รองเท้าเป็นเวลานาน วัสดุรองเท้าที่แข็งเกินไป: ทำให้รองเท้าไม่ยืดหยุ่นและบีบเท้า แก้ปัญหาเมื่อรองเท้าคับ: ไม้ขยายรองเท้าจาก Heelplus ช่วยปรับขนาดรองเท้าให้เหมาะสมกับเท้าของคุณ, ลดอาการรองเท้ากัด,...
อ่านต่อ
รองเท้าผิดไซส์ ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป
Mar 28, 2024

รองเท้าผิดไซส์ ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

เดินไหนก็มั่นใจ ไร้กังวลเรื่องรองเท้าหลวม หมดห่วงรองเท้าคับ! พบกับ 4 ไอเท็มเด็ดขายดีจาก Heelplus ที่จะช่วยปรับขนาดรองเท้าให้พอดี เปลี่ยนรองเท้าที่ใส่ไม่สบาย ให้กลายเป็นคู่โปรดของคุณ! ไม้ขยายรองเท้า รุ่น 54 ฮิตสุด! ขายดีอันดับ 1 เหมาะสำหรับรองเท้าผ้าใบ ลำลอง ขยายขนาดรองเท้าให้พอดี ใช้งานง่าย...
อ่านต่อ
วิธีแก้ปัญหารองเท้าสตั๊ดคับและฟิตเกินไป อยากเพิ่มไซส์ต้องทำยังไง
Mar 21, 2024

วิธีแก้ปัญหารองเท้าสตั๊ดคับและฟิตเกินไป อยากเพิ่มไซส์ต้องทำยังไง

รองเท้าฟิต สตั๊ดขิตง่าย 💢👟 How to solve the problem of too tight and overly fitted soccer cleats: To increase the size, what...
อ่านต่อ