สั่งออนไลน์ !ฟรี ส่วนลด 40.- เมื่อช้อปครบ 500 บาท / ส่วนลด 100.- เมื่อช้อปครบ 900 บาท
ข้อดีที่ควรรู้ ก่อนเลือกซื้อไม้ดันทรง
Feb 09, 2024

ข้อดีที่ควรรู้ ก่อนเลือกซื้อไม้ดันทรง

ไม้ดันทรงรองเท้า HEEL PLUS สวย หรู มีระดับ ทำจากไม้ 100% รักษารูปทรงรองเท้าของคุณ ให้สวยงามเหมือนใหม่อยู่เสมอ แม้ไม่ได้ใช้งาน - ไม้ดันทรงรองเท้ามีประโยชน์หลายประการ  ช่วยป้องกันไม่ให้รองเท้าเกิดรอยย่นและรอยยับ ป้องกันไม่ให้รองเท้าเสียทรงแม้ไม่ได้ใช้งานนาน  คงสภาพเหมือนใหม่ตลอดเวลา  ไม้ดันทรงรองเท้าสามารถช่วยดูดซับความชื้นจากรองเท้า ซึ่งสามารถช่วยป้องกันการเกิดกลิ่นอับและเชื้อรา - เมื่อเลือกรองเท้า ไม้ดันทรง สิ่งสำคัญคือต้องเลือกขนาดที่เหมาะสมกับรองเท้าของคุณ ไม้ดันทรงรองเท้าที่เล็กเกินไปจะไม่สามารถรองรับรองเท้าได้อย่างเพียงพอ...
อ่านต่อ
รวม 6 ไอเทม ไม้ขยายเพิ่มขนาดให้รองเท้าทุกสไตล์
Jun 16, 2023

รวม 6 ไอเทม ไม้ขยายเพิ่มขนาดให้รองเท้าทุกสไตล์

สั่งรองเท้ามาเล็กไป คับไป บีบหน้าเท้า ก็หมดห่วง เรามีตัวช่วยขยาย สำหรับรองเท้าแต่ละประเภทยืด-ขยายไซส์ง่ายๆ ได้ทุกคู่ 1-2 เบอร์ รู้แบบนี้ไม่ต้องทนเจ็บอีกต่อไป ขยายได้ทั้งกว้าง ยาว หรือ เฉพาะจุด
อ่านต่อ
สัญญาณเตือน รองช้ำ อาการปวดส้นเท้า - ฝ่าเท้า
Dec 14, 2022

สัญญาณเตือน รองช้ำ อาการปวดส้นเท้า - ฝ่าเท้า

อาหารปวดหรือเจ็บบริเวณส้นเท้าจนบางครั้งก็ลามไปทั่วทั้งฝ่าเท้า ยิ่งเวลาเดินหรือลงน้ำหนักบริเวณนั้นเป็นเวลานานก็ยิ่งปวด อาการเหล่านี้ อาจเป็นสัญญาณของโรครองช้ำและถึงแม้ว่าโรครองช้ำจะไม่ใช่โรคที่อันตรายหรือร้ายแรง แต่ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ทำการรักษาเพราะอาจจะส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันได้ ดังนั้นหากมีอาการปวดส้นเท้าผิดปกติควรรีบพบแพทย์เพื่อทำการรักษาได้อย่างทันท่วงที
อ่านต่อ
แก้หลวมรองเท้ากีฬาด้วยแผ่น 31 ลดอาการหลวม 1 เบอร์
Oct 12, 2022

แก้หลวมรองเท้ากีฬาด้วยแผ่น 31 ลดอาการหลวม 1 เบอร์

รองเท้าลำลอง รองเท้าผ้าใบทรงเรียว จะหลวมกี่เบอร์ แผ่น 31 ก็เอาอยู่ หลายคนสงสัยทำไมรองเท้าหลวม เราจึงแนะนำให้เสริมแผ่นรองพื้นแทนการติดกันกัด สำหรับรองเท้าผ้าใบหลวม 1 เบอร์ ใช้แผ่น 31 ก็กระชับขึ้นทันที แผ่นเป็นฟองน้ำที่มีความหนาไม่มาก วัสดุนุ่มใส่สบาย กระชับกำลังพอดี เสริมช่วยแก้อาการหลวม ใส่รองเท้าแล้วหลุด มีสีและไซส์ให้เลือก...
อ่านต่อ
4 Tips To Care For Shoes.
Jan 31, 2020

4 Tips To Care For Shoes.

คงไม่มีใครมีรองเท้าแค่คู่เดียวแน่นอน โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเราๆ ไหนจะรองเท้าแตะ รองเท้าส้นสูง รองเท้ากีฬา รองเท้าออกงาน โอ๊ยยยย สารพัดรองเท้า แถมที่สำคัญส่วนใหญ่มักจะเป็นอาการมือลั่น ชอบแล้วก็ซื้อ หลายๆคู่ซื้อมาก็ไม่ได้ใส่ บางครั้งก็มากจนลืมไปเลยว่าเคยซื้อมา


และด้วยเหตุผลข้อหลังสุดนี่แหล่ะค่ะ ทำให้เราต้องมาหาวิธีการดูแลรองเท้า เพราะถึงแม้จะเป็นคู่ที่เราใส่บ่อย แม้จะราคาถูกหรือแพงก็ตาม ถ้าเราดูแลรักษาให้ดี รองเท้าก็จะอยู่กับเราไปนานแสนนาน

อ่านต่อ