สั่งออนไลน์ !ฟรี ส่วนลด 40.- เมื่อช้อปครบ 500 บาท / ส่วนลด 100.- เมื่อช้อปครบ 900 บาท
ดีติดอันดับ!!! บูทคับไม่ใช่ปัญหา!
Apr 24, 2024

ดีติดอันดับ!!! บูทคับไม่ใช่ปัญหา!

MUST-HAVE ไอเท็มเด็ดกู้รองเท้าคับ ไม้ขยายรองเท้า “HEELPLUS” รุ่น 149 และ 137 ขยายพื้นที่ ใส่สบาย ไร้กังวลรองเท้าเสียทรง เคยไหม ‼️ หน้าเท้าคับ ? หัวรองเท้าบีบ ? บอกลาความอึดอัด ด้วยไม้ขยายรองเท้าทรงสูง HEELPLUS...
อ่านต่อ
8 เหตุผล ควรใช้ไม้ขยายรองเท้า✨
Apr 08, 2024

8 เหตุผล ควรใช้ไม้ขยายรองเท้า✨

รองเท้าคู่โปรด...กลายเป็นคู่กัด! 😩 เคยมั้ย? คุณซื้อรองเท้าใหม่มาแล้วพบว่ามันคับและบีบรัดเท้าจนทนไม่ไหว—แต่ก็เสียดายที่จะทิ้ง 😓. ไม่ต้องกังวล! เรามีวิธีแก้ไขปัญหารองเท้าคับหรือไม่พอดีกับเท้าที่สามารถทำให้คุณเดินได้อย่างสบายทั้งวัน ✨. สาเหตุของปัญหารองเท้าคับ: เลือกขนาดรองเท้าผิด: ส่งผลให้รองเท้าคับเกินไป เท้าบวม: ปัญหาที่เกิดหลังจากใส่รองเท้าเป็นเวลานาน วัสดุรองเท้าที่แข็งเกินไป: ทำให้รองเท้าไม่ยืดหยุ่นและบีบเท้า แก้ปัญหาเมื่อรองเท้าคับ: ไม้ขยายรองเท้าจาก Heelplus ช่วยปรับขนาดรองเท้าให้เหมาะสมกับเท้าของคุณ, ลดอาการรองเท้ากัด,...
อ่านต่อ
💃 จิกส้นสูงแบบสวยสับ ไม่ต้องกลัวเจ็บกัด บีบรัดอีกต่อไป
Feb 01, 2024

💃 จิกส้นสูงแบบสวยสับ ไม่ต้องกลัวเจ็บกัด บีบรัดอีกต่อไป

แค่มีไม้ขยาย เพิ่มขนาดความยาว หน้าเท้าให้กว้างขึ้นจาก #Heelplus . ช่วยปรับหน้าเท้าให้พอดี ใส่สบาย ลดอาการรองเท้ากัด รองเท้าคับ เพียงใส่ไม้ขยายรองเท้าลงไปในรองเท้า ปรับให้พอดีกับขนาดรองเท้า แล้วทิ้งไว้อย่างน้อย 8-12 ชั่วโมง แค่นี้ก็เหมือนได้รองเท้าคู่ใหม่ทันที ขยายรองเท้าได้ 1 ไซต์ หรือประมาณ 1...
อ่านต่อ
รองเท้าแฟชั่นคุณผู้หญิง (กัด-คับ-หลวม)  ขยาย ง่ายๆ รองเท้าไม่เสียทรง
Dec 16, 2023

รองเท้าแฟชั่นคุณผู้หญิง (กัด-คับ-หลวม) ขยาย ง่ายๆ รองเท้าไม่เสียทรง

ผู้หญิง หรือ สาวๆหลายๆคน พบเจอปัญหาอยู่บ่อยๆ “สำหรับรองเท้าแฟชั่น” คือ (รองเท้า บีบ-คับ-กัด) ซึ่งเป็นรองเท้าที่คุณผู้หญิงหรือสาวๆทุกคน ต้องมีไว้ติดบ้านทุกคู่ ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวลุคไหน หรือแค่ออกไปนอกบ้าน แค่มีรองเท้าคู่ใจคุณก็จะรู้สึกอบอุ่นแล้ว ซึ่งปัญหาเหล่านี้มาจาก การเดินนาน หรือซื้อรองเท้ามาจากช่องทางออนไลน์มาผิดไซส์ . แต่ไม่เป็นไร Heelplus เรามีวิธีแก้ปัญหาให้กับรองเท้าของคุณ...
อ่านต่อ
จบปัญหา รองเท้าวิ่งทุกประเภท คับหน้าเท้า-หลังเท้า  แก้ได้จริง
Nov 03, 2023

จบปัญหา รองเท้าวิ่งทุกประเภท คับหน้าเท้า-หลังเท้า แก้ได้จริง

จบปัญหารองเท้าวิ่งทุกประเภท คับ บีบเท้าหน้าเท้า คับหลังเท้า
แก้ด้วยไม้ขยายรองเท้ารุ่น 54 และ รุ่น 123
อ่านต่อ
6 Tips How to choose stretcher
Jun 17, 2022

6 Tips How to choose stretcher

เทคนิคเลือก 6 ไม้ขยายรองเท้าสำหรับรองเท้าแต่ะละประเภท แก้ปัญหารองเท้าคับ 1-2 เบอร์ ไม่ทำให้รองเท้าเสียทรง
อ่านต่อ
รองเท้าผ้าใบคับ Heelplus ช่วยได้
May 11, 2022

รองเท้าผ้าใบคับ Heelplus ช่วยได้

"หมดปัญหารองเท้าคับใส่ไม่สบายเท้า"  #ไม้ขยายไซส์รองเท้า #บริการปรึกษาปัญหารองเท้าฟรี  ในกรณีรองเท้าคับ เล็กเกินไปใส่ไม่สบายเท้าลูกค้าไม่ต้องทนเจ็บหรือซื้อใหม่อีกต่อไป เรามีไม้ขยายไซส์รองเท้า รุ่น 54 เหมาะสำหรับรองเท้าสตั๊ดหรือผ้าใบ ช่วยขยายขนาดได้ "ทั้งความกว้างและความยาว" สามารถเพิ่มประมาณ 1 size ภายใน 6-12 ชั่วโมง ขึ้นอยู่ความความยืดหยุ่นของรองเท้าด้วยนะคะ 👟 📍สนใจสั่งซื้อได้ที่และปรึกษาฟรี📍 Website...
อ่านต่อ
แก้ปัญหารองเท้าหนังคับ ให้ Heelplus ช่วยแก้ได้ง่ายๆ
May 08, 2022

แก้ปัญหารองเท้าหนังคับ ให้ Heelplus ช่วยแก้ได้ง่ายๆ

พบแล้วที่ขยายรองเท้า จัดการรองเท้าเจ้าปัญหา ไม่ต้องซื้อใหม่อีกต่อไป  มีวิธีขยายรองเท้าที่ได้ผลแน่นอน ช่วยแก้ได้ง่ายๆโดยใช้ไม้ขยาย No.52 มีความทนทาน ไม่เป็นเชื้อราและป้องกันไม่ให้ รองเท้าของคุณเสียรูปทรง ช่วยขยายรองเท้าที่คับ บีบ ให้กลับมาใส่สบายได้แน่นอน สามารถขยายรองเท้าได้ถึง 0.5 เซน หรือ 1 ไซส์ สามารถขยายทั้งความกว้างและความยาว สามารถขยายได้เฉพาะจุดรองเท้า...
อ่านต่อ