สั่งออนไลน์ !ฟรี ส่วนลด 40.- เมื่อช้อปครบ 500 บาท / ส่วนลด 100.- เมื่อช้อปครบ 900 บาท
เท้าเหม็น อับชื้น แก้ยังไงดี  ??
May 04, 2024

เท้าเหม็น อับชื้น แก้ยังไงดี ??

จะเครซี่... เท้าเหม็น อับชื้น แก้ยังไงดี ? บอกลากลิ่นเท้าเหม็น อับชื้น ด้วย 2 ไอเท็มเด็ดจาก HEEL PLUS ✨เครื่องเป่ารองเท้า เครื่องเป่าลมร้อน เครื่องเป่าแห้ง No.150 - Shoes Drying จบปัญหาความอับชื้น...
อ่านต่อ
รองเท้าคับ รองเท้ากัด ‼️  ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป.
Feb 20, 2024

รองเท้าคับ รองเท้ากัด ‼️ ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป.

หมดห่วงเรื่องปัญหารองเท้าส้นสูงคับ กัด หรือบีบหน้าเท้า แค่มีไม้ขยายรุ่น 51 ตัวนี้ก็สามารถช่วยให้เท้าของคุณใส่สบายมากขึ้น ไม่ต้องทนปวดเท้าอีกต่อไป
อ่านต่อ
องเท้าสตั๊ดคับ ซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้ ไม่ต้องทิ้งให้เสียดาย!
Feb 20, 2024

องเท้าสตั๊ดคับ ซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้ ไม่ต้องทิ้งให้เสียดาย!

จบปัญหารองเท้ากีฬา สตั๊ด รองเท้าวิ่ง ผ้าใบ  ทุกประเภท คับ บีบเท้าหน้าเท้า 
แก้ด้วยไม้ขยายรองเท้ารุ่น 54 
อ่านต่อ
ข้อดีที่ควรรู้ ก่อนเลือกซื้อไม้ดันทรง
Feb 09, 2024

ข้อดีที่ควรรู้ ก่อนเลือกซื้อไม้ดันทรง

ไม้ดันทรงรองเท้า HEEL PLUS สวย หรู มีระดับ ทำจากไม้ 100% รักษารูปทรงรองเท้าของคุณ ให้สวยงามเหมือนใหม่อยู่เสมอ แม้ไม่ได้ใช้งาน - ไม้ดันทรงรองเท้ามีประโยชน์หลายประการ  ช่วยป้องกันไม่ให้รองเท้าเกิดรอยย่นและรอยยับ ป้องกันไม่ให้รองเท้าเสียทรงแม้ไม่ได้ใช้งานนาน  คงสภาพเหมือนใหม่ตลอดเวลา  ไม้ดันทรงรองเท้าสามารถช่วยดูดซับความชื้นจากรองเท้า ซึ่งสามารถช่วยป้องกันการเกิดกลิ่นอับและเชื้อรา - เมื่อเลือกรองเท้า ไม้ดันทรง สิ่งสำคัญคือต้องเลือกขนาดที่เหมาะสมกับรองเท้าของคุณ ไม้ดันทรงรองเท้าที่เล็กเกินไปจะไม่สามารถรองรับรองเท้าได้อย่างเพียงพอ...
อ่านต่อ
💃 จิกส้นสูงแบบสวยสับ ไม่ต้องกลัวเจ็บกัด บีบรัดอีกต่อไป
Feb 01, 2024

💃 จิกส้นสูงแบบสวยสับ ไม่ต้องกลัวเจ็บกัด บีบรัดอีกต่อไป

แค่มีไม้ขยาย เพิ่มขนาดความยาว หน้าเท้าให้กว้างขึ้นจาก #Heelplus . ช่วยปรับหน้าเท้าให้พอดี ใส่สบาย ลดอาการรองเท้ากัด รองเท้าคับ เพียงใส่ไม้ขยายรองเท้าลงไปในรองเท้า ปรับให้พอดีกับขนาดรองเท้า แล้วทิ้งไว้อย่างน้อย 8-12 ชั่วโมง แค่นี้ก็เหมือนได้รองเท้าคู่ใหม่ทันที ขยายรองเท้าได้ 1 ไซต์ หรือประมาณ 1...
อ่านต่อ
รองเท้าหนังผู้ชายหลวม 1-2 เบอร์ เดินหลุดส้น แก้ยังไง
Oct 26, 2023

รองเท้าหนังผู้ชายหลวม 1-2 เบอร์ เดินหลุดส้น แก้ยังไง

ปัญหารองเท้าที่พบบ่อย คงจะหนีไม่พ้นรองเท้าหลวม   #รองเท้าหนังคุณผู้ชาย 1-2 เบอร์ หลวมไป เดินแล้วหลุดส้น แก้ยังไง ? . ถ้าคุณมีรองเท้าที่ใหญ่ไป 1-2 เบอร์ และมีปัญหาเกี่ยวกับขนาดรองเท้าใหญ่ที่เผื่อไซส์จนหลวมเกินไป, คุณสามารถลองวิธีเหล่านี้เพื่อแก้ปัญหา   แก้ง่ายๆเบื้องต้น ลองใส่ถุงน่องหรือถุงเท้าพับเล็กเพิ่มเติมในรองเท้าเพื่อช่วยให้รองเท้าเหมาะสมมากขึ้น หรือหากที่บ้านมีแผ่นเสริมในรองเท้าคู่อื่น ก็นำมาใช้ชั่วคราวก่อน แผ่นเสริมจะช่วยปรับขนาดของรองเท้าให้กระชับมากขึ้นและเพิ่มความสบาย...
อ่านต่อ