สั่งออนไลน์ !ฟรี ส่วนลด 40.- เมื่อช้อปครบ 500 บาท / ส่วนลด 100.- เมื่อช้อปครบ 900 บาท
รองเท้าผิดไซส์ ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป
Mar 28, 2024

รองเท้าผิดไซส์ ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

เดินไหนก็มั่นใจ ไร้กังวลเรื่องรองเท้าหลวม หมดห่วงรองเท้าคับ! พบกับ 4 ไอเท็มเด็ดขายดีจาก Heelplus ที่จะช่วยปรับขนาดรองเท้าให้พอดี เปลี่ยนรองเท้าที่ใส่ไม่สบาย ให้กลายเป็นคู่โปรดของคุณ! ไม้ขยายรองเท้า รุ่น 54 ฮิตสุด! ขายดีอันดับ 1 เหมาะสำหรับรองเท้าผ้าใบ ลำลอง ขยายขนาดรองเท้าให้พอดี ใช้งานง่าย...
อ่านต่อ
องเท้าสตั๊ดคับ ซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้ ไม่ต้องทิ้งให้เสียดาย!
Feb 20, 2024

องเท้าสตั๊ดคับ ซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้ ไม่ต้องทิ้งให้เสียดาย!

จบปัญหารองเท้ากีฬา สตั๊ด รองเท้าวิ่ง ผ้าใบ  ทุกประเภท คับ บีบเท้าหน้าเท้า 
แก้ด้วยไม้ขยายรองเท้ารุ่น 54 
อ่านต่อ
รวม 6 ไอเทม ไม้ขยายเพิ่มขนาดให้รองเท้าทุกสไตล์
Jun 16, 2023

รวม 6 ไอเทม ไม้ขยายเพิ่มขนาดให้รองเท้าทุกสไตล์

สั่งรองเท้ามาเล็กไป คับไป บีบหน้าเท้า ก็หมดห่วง เรามีตัวช่วยขยาย สำหรับรองเท้าแต่ละประเภทยืด-ขยายไซส์ง่ายๆ ได้ทุกคู่ 1-2 เบอร์ รู้แบบนี้ไม่ต้องทนเจ็บอีกต่อไป ขยายได้ทั้งกว้าง ยาว หรือ เฉพาะจุด
อ่านต่อ
รองเท้าบีบหน้าเท้า เท้ากว้าง เท้าบานทำไงดี?
May 19, 2022

รองเท้าบีบหน้าเท้า เท้ากว้าง เท้าบานทำไงดี?

ปัญหารองเท้าบีบหน้าเท้าเราไม่สามารถเปลี่ยนสรีระของเท้าเราได้แน่นอนแต่วิธีการแก้ปัญหาสามารถแก้ไขจากรองเท้าที่เราซื้อมาได้ไม่ยาก บางคนมีปัญหาบีบหน้าเท้าจนเกิดอาการเจ็บถ้าทนไปอีกก็อาจจะเกิดบาดแผลกับเท้าของเราได้ หากมีการกัดจากรองเท้าจะมีอาการเกิดตุ่มน้ำขึ้นมาก่อนและหลังจากนั้นบริเวณที่เป็นแผลทำให้เกิดการเจ็บและทำให้การใส่รองเท้านั้นเสียบุคลิกภาพในการเดินเพราะจะทำให้เราเดินได้ไม่สะดวกและมีการปวดอยู่ตลอดเวลาและหากไม่ดูแลให้ดีก็อาจจะทิ้งรอยแผลที่สร้างความรำคาญใจให้เราได้และอาจจะหายได้ยากและต้องมีการรักษารอยแผลต่อไปอีกในระยะยาว ดังนั้นเราควรมีวิธีการป้องกันก่อนที่ดีกว่าก่อนที่จะเกิดแผลกับเท้าเราตั้งแต่เรารู้สึกเจ็บหรือมีอาการบีบหน้าเท้าซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายมากกว่าและไม่ยุ่งยากและสามารถทำได้เองง่ายๆที่บ้านและยังใช้เวลาไม่นานอีกด้วยค่ะ ซึ่งวิธีการจะทำให้รองเท้าที่บีบหน้าเท้าใส่สบายขึ้นก็คือการขยายรองเท้าที่คับบีบหน้าเท้า ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อยตั้งแต่0.5-1เซนติเมตร ด้วยการใช้ไม้ขยายรองเท้าซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยแก้ปัญหาได้จริง ปัญหานี้มีทางออก Heel Plus ขอแนะนำไม้ ขยายรองเท้า No.54  คุณสมบัติ ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง ทนทาน ป้องกันไม่ให้รองเท้าเสียรูปทรง ช่วยรักษารูปทรงรองเท้าให้อยู่ในสภาพเหมือนใหม่เสมอ  ช่วยขยายรองเท้าที่คับ หรือบีบรัดเท้าให้ใส่ได้สบายขึ้น สามารถขยายรองเท้าให้กว้างได้ประมาณ...
อ่านต่อ